Hỗ Trợ Mua Kiot Market

Hỗ Trợ Mua Kiot Market – Dự Án Mới Đang Triển Khai

Công ty TNHH Hỗ Trợ Mua là hệ sinh thái số ra đời với vai trò là cầu nối, là đơn vị trực tiếp đứng ra làm việc với nhà sản xuất có sản phẩm chất lượng, đầy đủ giấy tờ pháp lý để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và dễ dàng. Bên cạnh đó, Hỗ Trợ Muacũng là góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm của mình đến khách hàng.

Hệ sinh thái số của Hỗ Trợ Mua được thành lập với mong muốn giúp cho:

Người tiêu dùng được mua sắm đa dạng các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm đến những mặt hàng có giá trị cao như ô tô, bảo hiểm, bất động sản,… với mức giá thành tốt nhất đến từ nhà sản xuất.

Nhà sản xuất, đại lý, người kinh doanh có không gian giới thiệu sản phẩm, tiếp cận nhanh chóng khách hàng, giảm chi phí tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra, đối với nhà sản xuất, họ còn có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng, nhu cầu thị trường từ đó có những phương án sản xuất, cung ứng sản phẩm phù hợp. Hơn hết, bất kỳ ai cũng đều có cơ hội gia tăng thu nhập bằng cách trở thành cộng tác viên tư vấn của Hỗ Trợ Mua và hưởng mức hoa hồng hấp dẫn.

Chính phủ định lượng được nhu cầu tiêu dùng, vận động chuỗi cung ứng nội địa, điều hành và kiểm soát được nền kinh tế vĩ mô.

Khi nền tảng số đang dần chi phối đời sống hàng ngày, Hỗ Trợ Mua đã kịp ra đời và trở thành tiện ích mua sắm trực tuyến với hơn 50 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu số hoá của đại đa số người dân Việt.

Văn phòng Hà Nội : 17 Đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 2, Q. Từ Liêm, TP. Hà Nội

Văn phòng HCM : 32 Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia Sẻ về HTM Toàn Cầu

 

]]ngay Hoi tuyen dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This page is geo-coded Nippon Olive Nippon Olive Việt Nam AR7 BERRY Thái Lan Tikpii Tikpii là gì Nước Hoa Quả Enzim RD Fresh Plus Thái Lan RD Fresh Plus purtier placenta plus purtier placenta 7th edition purtier deer placenta plus purtier placenta lừa đảo purtier placenta purtier deer placenta purtier placenta giá bao nhiêu purtier placenta trị ung thư purtier 7 purtier placenta singapore purtier deer placenta plus giá bao nhiêu tế bào gốc purtier purtier 7th tế bào gốc purtier placenta 6 tế bào gốc purtier placenta giá bao nhiêu purtier placenta new zealand purtier placenta 7th tinh chất serum lá oliu olive squalane